Skinny Zone Forum

Welcome to our Skinny Zone Forum!
It is our desire that this forum will add to the enjoyment of its users and bring you even closer to attaining  your health goals.  We believe there is great value in being a part of a strong, like minded community when striving to reach  specific goals.  We hope this will be a great tool for you to launch further into finding your own personal Skinny Zone!  Reach it – Live it – Keep it!

**Although there will no doubt, be valuable information here from experienced users of the Skinny Zone products you must keep in mind that the information shared by each individual is their own expressed opinion based on the individual’s experiences and/or opinions and are not necessarily the view of Skinny Zone – by Bona Sano Co Inc.  Any statement, opinion, or expression made here is not intended to diagnose, treat, cure, or prevent any disease. Please perform your own due diligence in assessing the appropriate use of the information provided.  
You need to log in to create posts and topics.

Ưu điểm của máy làm sạch thực phẩm Xixa là gì?

Một vấn đề nan giải của những chị em nội chợ hiện tại chính là : phải vật lộn với cuộc chiến mua ra loại rau, quả sạch cho mỗi bữa cơm gia đình. Củ su hào mua chưa kịp ăn để đến sáng hôm sau to lên trông thấy, rau để qua đêm dài thêm rõ ràng. Táo để một tháng không hỏng, ăn vẫn giòn ngọt thơm

Sử dụng rau không đảm bảo sẽ rất nguy hiểm đối với trẻ thơ, phụ nữ với thai, phụ nữ cho con bú, người mới khỏi bệnh, người mắc những bệnh kinh niên,…Chưa dừng lại ở ấy, rau bẩn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh ung thư chiếm đến 35%. Việt Nam hiện đang là một trong những nước với tỷ lệ ung thư tăng cao nhất trên thế giới

biện pháp cho vấn đề nhức nhối trên chính là: máy làm sạch thực phẩm Xixa, sử dụng sóng âm giúp khiến sạch bụi bẩn, các chất bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu. Chỉ với một nút bấm mà không cần rửa bằng tay, rau củ giết những các thứ những thứ đều sạch bong.

Máy khiến cho sạch thực phẩm sở hữu tác dụng gì?

Xử lý nước, diệt khuẩn.

Tiệt trùng rau quả, thực phẩm.

Loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu và các hóa chất độc hại.

Khử mùi hôi trên thực phẩm.

Giúp bảo quản rau quả thực phẩm tươi lâu.

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm máy khử mùi trong phòng Xixa tại website này của chúng tôi

Ưu điểm máy khiến cho sạch thực phẩm

Kiểu dáng đẳng cấp.

Màu sắc trang nhã.

Dễ dàng sử dụng.

Không tốn nhiều điện

Không sử dụng hoá chất.

✔️ Được sản xuất bởi một Công ty chuyên về thiết bị siêu âm, máy làm sạch thực phẩm không chỉ làm sạch hiệu quả rau và trái cây mà còn các thực phẩm hàng ngày khác như thịt, cá, hải sản.

✔️ các thử nghiệm với thực phẩm về các chất độc hại như Chlorpyrifos, Imidacloprid, Difenoconazole, Diazinon… trước và sau khi làm sạch với máy đã cho thấy sau khi làm sạch với máy những chất độc hại cho ra kết quả 0mg/kg thực phẩm.

✔️ Máy làm sạch thực phẩm chỉ rửa bằng nước giúp loại bỏ 320 loại dư lượng thuốc trừ sâu, bui mịn,

Xem thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù Xixa

• Công nghệ khiến cho sạch của máy sử dụng bước sóng siêu âm nên chỉ khiến cho sạch với nước mà không cần sử dụng bất kỳ loại hoá chất gì khác.

• Máy sẽ tự động phát ra 14.000 bước sóng siêu âm trên một giây để làm sạch thực phẩm.

• Máy đã vượt qua rất nhiều test kiểm định của bộ, ban, lĩnh vực vệ sinh thực phẩm tại Hàn Quốc và là máy bán chạy nhất về chiếc sản phẩm máy khiến cho sạch thực phẩm này tại thị trường HQ kể từ năm 2018.

• các thử nghiệm với thực phẩm về các chất độc hại như Chlorpyrifos, Imidacloprid, Difenoconazole, Diazinon... Trước và sau khi khiến sạch với máy đã cho thấy sau khi làm cho sạch với máy những chất độc hại cho ra kết quả 0mg/kg thực phẩm.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại website https://xixa.com/