Skinny Zone Forum

Welcome to our Skinny Zone Forum!
It is our desire that this forum will add to the enjoyment of its users and bring you even closer to attaining  your health goals.  We believe there is great value in being a part of a strong, like minded community when striving to reach  specific goals.  We hope this will be a great tool for you to launch further into finding your own personal Skinny Zone!  Reach it – Live it – Keep it!

**Although there will no doubt, be valuable information here from experienced users of the Skinny Zone products you must keep in mind that the information shared by each individual is their own expressed opinion based on the individual’s experiences and/or opinions and are not necessarily the view of Skinny Zone – by Bona Sano Co Inc.  Any statement, opinion, or expression made here is not intended to diagnose, treat, cure, or prevent any disease. Please perform your own due diligence in assessing the appropriate use of the information provided.  
You need to log in to create posts and topics.

Chọn mua máy khử độc thức ăn dựa vào những tiêu chí nào

trạng thái ô nhiễm nguồn nước và ngộ độc thực phẩm bởi thực phẩm tươi sống bị nhiễm độc đang là 1 vấn nạn nguy hiểm được phường hội ngày càng để ý. Để tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch là một điều rất cạnh tranh nên người dùng luôn hướng đến việc sắm kiếm những giải pháp để tự kiểm soát an ninh cho chính sức khỏe của bản thân cũng như gia đình mình. Vì vậy mà đầy đủ người dùng đặc tuyển lựa máy khử độc là giải pháp hữu hiệu để khử các chất độc hại sở hữu trong thực phẩm tươi sống nhằm tăng độ an toàn cho các bữa ăn gia đình.

Nhưng 1 điều khó khăn là trên thị phần hiện mang tất cả dòng máy khử độc ozone và cung tồn tại toàn bộ cái sản phẩm bị khiến nhái, khiến cho fake, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.Vậy làm thế nào để người dùng chọn tậu đúng sản phẩm chính hãng? Để giải đáp nghi vấn có phần hắc búa này chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí chọn tìm máy khử độc thức ăn Xixa để người dùng mang thể tham khảo và mang thể chọn mua được các cái máy hài lòng nhất mang chất lượng rẻ nhất.

một. Chọn lọc Máy khử độc Ozone của hãng nào?

hiện nay với thể chia ra làm cho 2 lực lượng sản phẩm chính là: lực lượng sản phẩm cung cấp trong nước và nhóm sản phẩm do Trung Anh chị sản xuất dựa trên dây chuyền kỹ thuật Châu Âu. Giá thành một cái máy khử độc sở hữu thể giao động trong khoảng vài trăm nghìn tới cả triệu đồng.

một số cái máy căn nguyên từ Trung Quốc của những nhãn hiệu nổi danh và mang chất lượng thấp như Nonan, Lino… về căn bản thì chúng đều có ngoại hình tương đối đẹp, tầm giá của chiếc máy khử độc thiết kế dạng nồi này sở hữu giá giao động trong khoảng một -3 triệu đồng.

Xem thêm thông tin sản phẩm máy rửa hoa quả mini Xixa tại website Xixa

2. Chọn tìm máy khử độc ozone ở các đại lý tin tưởng

Người tiêu dùng ở thị thành muốn mua được sản phẩm xịn thì 1 lời khuyên là người mua hãy tậu đến các liên hệ phân phối đáng tin cậy, mang uy tín, là những đại diện thương mại của hãng, hoặc với thể hãy tìm tậu ở các đại lý cấp một của hãng sản xuất. Lúc mua sản phẩm cũng nên xem rõ sản phẩm mang hồ sơ bảo hành, chỉ dẫn tiêu dùng và tem mác số đông hay không.

Xem chi tiết bài viết về Máy sục ozone rửa rau quả là gì tại website này của chúng tôi

3. Thử máy trước lúc tìm

Máy khử độc thực phẩm ozone này là chiếc sản phẩm công nghệ điện tử nên người tiêu dùng cần phải thử trước khi thanh toán để tránh phải trường hợp không may vì mẫu máy mình cọn mua gặp phải những trục trặc công nghệ. Sở hữu những máy sục ozone khi bật cho máy hoạt động sẽ phát ra tiếng âm thanh phát ra do bộ phận ozone rất đặc biệt, nhưng âm thanh phải êm không rè. Với loại máy khử độc rau quả kiểu dáng lồng xoay thì cần xem xét kỹ phòng ban lồng xoay hoạt động có êm ko và máy không bị rung quá mạnh. Lúc máy hoạt động thì sở hữu khí ozone thoát ra, ví như bạn ngửi thấy mùi ozone thì chứng tỏ bộ phận tạo ra ozone hoạt động bình thường, người tiêu dùng nên lưu ý điều này vì phổ biến trường hợp máy gặp trục trặc ở bộ phận tạo ozone.

4. Bao so bì, tem nhãn

Máy khử độc nào nào cũng với toàn bộ bao bì ghi rõ hãng phân phối, hàng hóa phải sở hữu tem của hãng, phiếu bảo hành chính hãng đóng dấu đỏ, catalogue hướng dẫn dùng.

5. Tham số kĩ thuật

Người dùng cần hết sức lưu ý đến tham số công nghệ của các mẫu máy khử độc ozone bởi các tham số này sẽ cho chúng ta biết điện lượng tiêu thụ là bao nhiêu và lượng ozone tạo ta là bao lăm mang đảm bảo mức an toàn cho sức khỏe con người không?

Hàm lượng ozone tạo ra < 1000mg/h, hàm lượng ozone lẫn trong không khí ≤ 0,2mg/m3(0,1ppm) mới đảm bảo ko ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và công suất tiêu thụ đối mang loại máy dùng quy mô hộ gia đình khoảng ≤ 20 W là hợp lý nhất.

mang các san sớt trên đây mong giúp ích được phần nào cho người tiêu dùng trong việc chọn tậu máy khử độc ozone cho gia đình.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại website https://xixa.com/